Xin chào, có lẽ các bạn đã biết, bài viết "Làm thế nào khi người yêu đòi chia tay ?" rồi chứ?
Và theo lời đề nghị của các độc giả của bài viết đó, mình sẽ làm một bài viết có tựa đề là "Khi người yêu cũ đòi quay lại thì phải làm gì ?". Các bạn đọc tiếp nhé.

Lý do là gì ?

Từ lý do của việc chia tay, bạn cần biết rằng đối phương muốn quay lại là vì điều gì? Đừng nghĩ rằng việc này là không quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến thái độ, cách cư xử của người kia và quyết định của bạn.

Không thể “bỗng dưng” mà người đó muốn quay lại, một cuộc nói chuyện thẳng thắn rất cần thiết vào lúc này. Chẳng có nguyên nhân gì để họ giấu diếm lý do muốn nối lại tình xưa cả. Họ chỉ quay lại yêu bạn 1 thời gian xong lại bỏ thôi.


Cân nhắc lại tình cảm của mình


Hãy thử đối diện với chính mình xem liệu bạn có còn tình cảm với người đó nữa hay không? Và liệu tình cảm này có đủ để hai người lại tiếp tục là một cặp? Bạn có sẵn sàng bỏ qua những lỗi lầm và tổn thương đã gây ra cho nhau trước kia? Có đủ bao dung để chấp nhận quên hết những điều tồi tệ đã xảy ra?

Tổng Kết



Đối với chuyện này, chỉ có những người trong cuộc và sống với chính cảm xúc của mình mới biết được rằng họ nên làm gì. Nhớ nhé các bạn. Chúc các bạn 1 ngày vui vẻ ♥

CHIA SẺ BÀI VIẾT

- - 21 bình luận
CHUYÊN MỤC
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: nguyenchanhduc0908@gmail.com
• Facebook: facebook.com/ducidol0908

BÌNH LUẬN (21)

  1. Yêu lại người cũ như liếm lại bãi nước bọt đã nhổ đi vậy, cứ nghĩ mà xem... :v

    Trả lờiXóa
  2. Nói chung là theo dõi cử chỉ và hành động thôi là đủ rồi

    Trả lờiXóa
  3. Mà cũng không nên quay lại anh ạ :V

    Trả lờiXóa
  4. ib facebook tui hỏi này với fb.com/Fong.Offcial

    Trả lờiXóa
  5. nyc quay lại 1 là xoạc 2 là . à mà thôi đéo có 2 . :v

    Trả lờiXóa
  6. từ xoạ c bị cấm à :3

    Trả lờiXóa

Một số lưu ý khi bình luận

Vui lòng xem Hướng Dẩn Sử dụng trước khi bình luận

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Không được backlink và nói tục. Hãy là một độc giả có ý thức.

Nếu các bạn muốn liên hệ riêng với mình thì hãy click tại đây nhé.