Xin chào, mình là Nguyễn Chánh Đức, chắc có lẽ các bạn cũng đã biết phần mềm Photoshop CS6, và hôm nay, mình xin chia sẻ cho các bạn phần mềm này. Điểm đặc biệt của phần mềm này là siêu nhẹ, mượt, chỉnh sửa ảnh tốt. Rất thuận lợi cho việc thiết kế của các bạn.

CHIA SẺ BÀI VIẾT

- - 8 bình luận
CHUYÊN MỤC
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: nguyenchanhduc0908@gmail.com
• Facebook: facebook.com/ducidol0908

BÌNH LUẬN (8)

  1. Làm sao để có cái nền như blog bạn vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái chấm xanh xanh đỏ đủ màu như star cường it đó

      Xóa
    2. Bạn chèn CSS này dưới thẻ < body nhé.
      < style> .post ol,ul{margin:5px 0 5px 35px;padding:0}
      ol li:hover{color:linear-gradient(120deg,#009999,#6d9698)}
      body{font-family:"Roboto",sans-serif;font-size:16px;letter-spacing:-.8px;margin:0;padding:0;color:#333;background:#e4e4e4 ;background-image:url(https://i.imgur.com/NikuPCX.png);transition:all 1s;background-size: 53% auto;background-attachment: fixed;}

      Xóa
  2. Bên này thì temp giống star cường, bên star cường temp giống codedayroi. Lộn tùng phèo hoa mắt luôn :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có gì đâu? Bác thấy template ổn không? Có lỗi chỗ nào không ? :v

      Xóa

Một số lưu ý khi bình luận

Vui lòng xem Hướng Dẩn Sử dụng trước khi bình luận

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Không được backlink và nói tục. Hãy là một độc giả có ý thức.

Nếu các bạn muốn liên hệ riêng với mình thì hãy click tại đây nhé.