Ảnh minh họa.

Xin chào tất cả các bạn đã quay trở lại tới blog của mình, cũng là 1 thời gian khá lâu rồi mình chưa đăng bài, hôm nay mình sưu tầm được 1 vài trang web mà các bạn không cần phải ra ngoài học mà có thể tự học ở nhà được. Mình xin chia sẻ cho các bạn các website mà mình sưu tầm được. Mời các bạn tham khảo bên dưới.


Các Website chỉnh sửa video



Các Website chỉnh sửa ảnh


Các Website học ngoại ngữ


Các Website cung cấp ảnh đẹp

Các Website chỉnh sửa nhạc


Các Website khóa học online miễn phí


Các Website học lập trình

Các Website học toán online

Các trang Web kì lạ, độc đáo mà mình sưu tầm được

Tự làm phim hoạt hình: Click tại đây
Chơi với nước: Click tại đây.
Tạo cảm giác như ở quán cafe: Click tại đây.
Vẽ vòng xoáy Neon: Click tại đây.
Vẽ với cát: Click tại đây.
Trải nghiệm thế giới rối ren: Click tại đây.
Lật ngược kí tự: Click tại đây.
Nghe tiếng mưa gió (Cái này giành cho các bro thất tình :v): Click tại đây.
Vẽ linh tinh: Click tại đây.
So sánh giá trị dinh dưỡng giữa 2 món ăn: Click tại đây.
Xóa bỏ, gạt bỏ mọi thông tin của website nổi tiếng: Click tại đây.

Tổng kết

Bài viết tới đây đã kết thúc rồi, trên kia là 1 số trang web hữu ích, tiện ích mà mình vừa tham khảo và tìm kiếm thêm để chia sẻ cho các bạn, nếu các bạn thấy nó hữu ích thì các bạn cho mình 1 share nhé, yêu tất cả các bạn, chúc các bạn 1 ngày vui vẻ !

Liên với mình tại đây.

CHIA SẺ BÀI VIẾT

- - 38 bình luận
CHUYÊN MỤC
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: nguyenchanhduc0908@gmail.com
• Facebook: facebook.com/ducidol0908

BÌNH LUẬN (38)

  1. Kết trang rainymood bao thư giãn luôn :D

    Dần dần mắt thẩm mỹ khá lên nhiều rồi :v Blog đẹp

    Trả lờiXóa
  2. thiếu 1 web đỉnh vl mà k ghi :<

    Trả lờiXóa
  3. Cái này tui ms thấy trên Công Đồng Designer hôm qua nè =)

    Liên kết blog đi Đức ơi

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. Tui là tui ghét ông lắm nhé :)), toàn chúc vui vẻ thôi, chả có nói gì về bài viết :v

      Xóa
  5. Một buổi chiều êm ấm ấm êm nhé bạn tôi

    Trả lờiXóa
  6. Hình như cái này Sì ta Cường IT có post rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Lâu rồi chưa thấy up bài hả em :)

    Trả lờiXóa
  8. Thiếu một site tuyệt vời luôn :(

    Trả lờiXóa
  9. Cái phần bình luận mới đâu rồi hả Đức

    Trả lờiXóa
  10. Trả lời
    1. Ok vài ngày nữa :'( tui vừa về quê chưa có thời gian đăng ><

      Xóa
    2. Đúng zòi ra bài mới đi. Lâu chưa có bài nào nhiều sự quan tâm cả

      Xóa

Một số lưu ý khi bình luận

Vui lòng xem Hướng Dẩn Sử dụng trước khi bình luận

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Không được backlink và nói tục. Hãy là một độc giả có ý thức.

Nếu các bạn muốn liên hệ riêng với mình thì hãy click tại đây nhé.