Ảnh Minh Họa.
Xin chào tất cả các bạn, mình là Nguyễn Chánh Đức, cũng khá lâu rồi chúng mình chưa gặp nhau, nên hôm nay mình quyết định viết 1 bài thật bổ ích gửi tới đọc giả, nếu các bạn thấy bài này hay thì hãy share cho mình nhé, chúc các bạn 1 ngày vui vẻ.
Mời các bạn tham khảo.


1/ Làm thư viện, ảnh, slide, clip ngắn.
Link truy cập tại đây.

2/ Làm video có chèn hình, nhạc, text, hiệu ứng đẹp.
Link truy cập tại đây.

3/ Các mẫu ADS ở thị trường của Mỹ.
Link truy cập tại đây.

4/ Làm video intro.
link truy cập tại đây.

5/ Tạo Clip, video dạng Animation.
Link 1: tại đây.
Link 2: tại đây.
Link 3: tại đây.

6/ Tạo Inforgraphics.
Link truy cập: tại đây.

7/ Tạo, edit video online.
Link truy cập tại đây.

8/ Thiết kế Banner Website chuyên nghiệp.
Link truy cập tại đây.

9/ Tạo Canvas Online.
Link truy cập tại đây.

10/ Google Trends.
Link truy cập tại đây.

Lời kết.



Bài viết đến đây là kết thúc, nếu thấy các trang web trên kia hay, thì các bạn cho mình 1 share để mình có động lực làm blog nhé.
Bài viết được tham khảo tại: Cộng Đồng Designer

CHIA SẺ BÀI VIẾT

- - 9 bình luận
CHUYÊN MỤC
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: nguyenchanhduc0908@gmail.com
• Facebook: facebook.com/ducidol0908

BÌNH LUẬN (9)

Một số lưu ý khi bình luận

Vui lòng xem Hướng Dẩn Sử dụng trước khi bình luận

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Không được backlink và nói tục. Hãy là một độc giả có ý thức.

Nếu các bạn muốn liên hệ riêng với mình thì hãy click tại đây nhé.