Ảnh Minh Họa
Xin chào các bạn, mình là Đức đây. Hôm nay mình sẽ chia sẻ 1 vài câu hỏi thường gặp trong photoshop nhé.

Photoshop là gì ?


Photoshop - viết tắt là PS - là một phần mềm chỉnh sửa đồ họa được phát triển và phát hành bởi hãng Adobe Systems ra đời ào năm 1988.
Ở Việt Nam hiện nay, photoshop trở nên quá phổ biến, nhiều người lầm tưởng
"Photoshop" như là 1 động từ chỉnh sửa hình ảnh.
VD: Em ơi phô tô sốp cho chị cái ảnh này nhé !

Cấu hình tối thiểu ?


Photoshop cs3 :
CPU: Pentium 4, Intel Centrino, Inteo Xeol, Intel Core Duo hoặc tương đương.
HĐH: Windows XP SP2 trở lên. 
Ram: 512 MB
Ổ Cứng: 1 GB Đĩa cứng.

Photoshop CC 2015:
CPU: Intel Core 2 or AMD Athlon 64 processor
HĐH: Windows 7 With Service Pack 1, Windows 8.1, or Windows 10.
Ram: 2 GB (Đề nghị 8GB)
Ổ Cứng: 2 GB đĩa trống cho bản 32-bit; 2.1 GB cho bản 64-bit (Không cài PS vào USB) 

Nên chọn phiên bản nào ?


Với người mới học và máy cấu hình thấp nên sử dụng bản Photosho CS3 hay CS5. 2 bản này rất nhẹ và dễ cài đặt cũng như sử dụng.
Sau khi đã thành thạo cơ bản, bạn có thể lên level với các bản CS6 hay các bản CC mới rất nhiều tính năng giao diện cũng đẹp hơn.

Cách tự học photoshop







  • Tải Ebook Photoshop 2007 (phù hợp với CS3)
  • Tìm các video tutorial trên Youtube
  • Tham gia các forum, group như cộng động tập tành đồ họa,...
  • Tham gia các khóa học thiết kế.

  • Lời Cuối


    Sau 3 tháng miệt mài luyện tập tôi đã thành công trên con đường Photoshop. Bài viết tới đây cũng đã hêt. Chúc các bạn thành công. 
    Liên hệ hoặc góp ý tại đây.

    CHIA SẺ BÀI VIẾT

    - - 27 bình luận
    CHUYÊN MỤC
    - Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
    - Mọi chi tiết xin liên hệ:
    • Email: nguyenchanhduc0908@gmail.com
    • Facebook: facebook.com/ducidol0908

    BÌNH LUẬN (27)

    1. tương tác <3
      cmt: tui dân NOOB xài paint thôi :v

      Trả lờiXóa
    2. Win 7 thì dung bản nào ạ?

      Trả lờiXóa
    3. sài PTS cs6 quen rồi :v qua cái mới nó bỡ ngỡ :v

      Trả lờiXóa
    4. Cho xin link CS7 đi :v, tui dùng thử xem được không.

      Trả lờiXóa
    5. phi qua tương tác với bác đây :D

      Trả lờiXóa
    6. Goodjob <3 ! Có thể thì nên viết nhiều hơn về vấn đề như thế này nhé !

      Trả lờiXóa
      Trả lời
      1. Tôi sẽ cố gắng. Bác nhớ quay lại blogger sớm nhất nhé. Tôi và mọi người sẽ đợi. !

        Xóa

    Một số lưu ý khi bình luận

    Vui lòng xem Hướng Dẩn Sử dụng trước khi bình luận

    Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

    Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

    Không được backlink và nói tục. Hãy là một độc giả có ý thức.

    Nếu các bạn muốn liên hệ riêng với mình thì hãy click tại đây nhé.