Lời đầu

Xin chào tất cả các bạn , mình là Đức đây, cũng 1 thời gian rất lâu rồi mình chưa đăng gì lên blog cả, nên hôm nay rảnh mình viết và đăng lên luôn, thời gian qua mình bận quá nên không đăng được, chắc các bác quên mình rồi =)). Bài viết hôm nay mình sẽ hương dẫn các bạn tạo hiệu ứng loading màu bằng CSS3 kết hợp với cả HTML5 nhé =)). Và mình chúc các bạn 1 kì nghỉ hè vui vẻ! 

HTML

Để tạo được hiệu ứng loading này các bạn copy cấu trúc HTML bên dưới nhé:

<div class="container"> <div class="row"> <div id="loader"> <div class="dot"></div> <div class="dot"></div> <div class="dot"></div> <div class="dot"></div> <div class="dot"></div> <div class="dot"></div> <div class="dot"></div> <div class="dot"></div> </div> </div> </div>

CSS

Cái này chúng ta không cần sử dụng Javascript gì cả. Các bạn chỉ cần để ý các dòng CSS3 bên dưới này nhé:

#loader { bottom: 0; height: 175px; left: 0; margin: auto; position: absolute; right: 0; top: 0; width: 175px; } #loader { bottom: 0; height: 175px; left: 0; margin: auto; position: absolute; right: 0; top: 0; width: 175px; } #loader .dot { bottom: 0; height: 100%; left: 0; margin: auto; position: absolute; right: 0; top: 0; width: 87.5px; } #loader .dot::before { border-radius: 100%; content: ""; height: 87.5px; left: 0; position: absolute; right: 0; top: 0; transform: scale(0); width: 87.5px; } #loader .dot:nth-child(7n+1) { transform: rotate(45deg); } #loader .dot:nth-child(7n+1)::before { animation: 0.8s linear 0.1s normal none infinite running load; background: #00ff80 none repeat scroll 0 0; } #loader .dot:nth-child(7n+2) { transform: rotate(90deg); } #loader .dot:nth-child(7n+2)::before { animation: 0.8s linear 0.2s normal none infinite running load; background: #00ffea none repeat scroll 0 0; } #loader .dot:nth-child(7n+3) { transform: rotate(135deg); } #loader .dot:nth-child(7n+3)::before { animation: 0.8s linear 0.3s normal none infinite running load; background: #00aaff none repeat scroll 0 0; } #loader .dot:nth-child(7n+4) { transform: rotate(180deg); } #loader .dot:nth-child(7n+4)::before { animation: 0.8s linear 0.4s normal none infinite running load; background: #0040ff none repeat scroll 0 0; } #loader .dot:nth-child(7n+5) { transform: rotate(225deg); } #loader .dot:nth-child(7n+5)::before { animation: 0.8s linear 0.5s normal none infinite running load; background: #2a00ff none repeat scroll 0 0; } #loader .dot:nth-child(7n+6) { transform: rotate(270deg); } #loader .dot:nth-child(7n+6)::before { animation: 0.8s linear 0.6s normal none infinite running load; background: #9500ff none repeat scroll 0 0; } #loader .dot:nth-child(7n+7) { transform: rotate(315deg); } #loader .dot:nth-child(7n+7)::before { animation: 0.8s linear 0.7s normal none infinite running load; background: magenta none repeat scroll 0 0; } #loader .dot:nth-child(7n+8) { transform: rotate(360deg); } #loader .dot:nth-child(7n+8)::before { animation: 0.8s linear 0.8s normal none infinite running load; background: #ff0095 none repeat scroll 0 0; }

Lời cuối

Mình mong là qua bài viết này các bạn sẽ học hỏi nhiều về CSS hơn, bài viết đã kết thúc rồi, mình chúc các bạn 1 ngày thật vui và may mắn <3 



Ảnh demo.

CHIA SẺ BÀI VIẾT

- - 28 bình luận
CHUYÊN MỤC
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: nguyenchanhduc0908@gmail.com
• Facebook: facebook.com/ducidol0908

BÌNH LUẬN (28)

  1. Hướng dẫn chẳng rõ j cả thế ô

    Trả lờiXóa
  2. Đúng rồi phải demo mới hiểu chứ :)

    Trả lờiXóa
  3. Djtcumay có muốn liên kết
    với a nữa k :vv

    Trả lờiXóa

Một số lưu ý khi bình luận

Vui lòng xem Hướng Dẩn Sử dụng trước khi bình luận

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Không được backlink và nói tục. Hãy là một độc giả có ý thức.

Nếu các bạn muốn liên hệ riêng với mình thì hãy click tại đây nhé.