Xin chào các bạn ! Mình lên mạng và mình thấy 1 bài hát khá nổi và mình sẽ des 1 ảnh có tên " Người lạ ơi !". Bài hát này khá nổi nên hôm nay, mình sẽ làm 1 ảnh file psd ảnh bìa về bài hát này, mong các bạn ủng hộ ♥

Người Lạ Ơi

Liên Hệ Tải Về

CHIA SẺ BÀI VIẾT

- - 13 bình luận
CHUYÊN MỤC
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: nguyenchanhduc0908@gmail.com
• Facebook: facebook.com/ducidol0908

BÌNH LUẬN (13)

Một số lưu ý khi bình luận

Vui lòng xem Hướng Dẩn Sử dụng trước khi bình luận

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Không được backlink và nói tục. Hãy là một độc giả có ý thức.

Nếu các bạn muốn liên hệ riêng với mình thì hãy click tại đây nhé.