Ảnh Minh Họa.
Xin chào tất cả các bạn, gần đây mình không đăng được nhiều bài, hôm nay rảnh nên ngồi đăng luôn. Và hôm nay, mình sẽ làm về Windows nhé. Không luyên thuyên nữa, chúng ta cùng xem các phím tắt hữu ích đó thôi. À mình nói vài lời nhé, Microsoft đã bổ sung rất nhiều các phím tắt hữu ích nhằm bổ sung các tính năng mới cho Windows 10. 

20 phím tắt hữu ích trên windows 10


Windows + Tab: Kích hoạt tính năng màn hình desktop ảo (Task View)
Windows + A: Kích hoạt thanh thông báo.
Windows + C: Kích hoạt nhận diện giọng nói.
Windows + D: Hiển thị desktop.
Windows + E: Kích hoạt trình quản lí file.
Windows + G: Kích hoạt Xbox Bar (Giúp quay phim, chụp ảnh màn hình khi chơi game)
Windows + H: Kích hoạt tính năng chia sẻ. (Share)
Windows + I: Kích hoạt cài đặt (Setting)
Windows + K: Kích hoạt tính năng connect (Giúp kết nối với màn hình và các thiết bị âm thanh không dây)
Windows + L: Khóa máy.
Windows + P: Thiết lập kết nối màn hình ngoài.
Windows + R: Kích hoạt tính năng Run.
Windows + S: Kích hoạt trợ lí ảo. (Cortana)
Windows + X: Kích hoạt menu. (Ở nút Start)
Windows + (L/R/U/D)*: Thu nhỏ ứng dụng sang 1 bên màn hình.( L/R để thu nhỏ sang trái, phải. U/D để thu nhỏ lên trên, xuống dưới khi đang chạy đa niệm 4 ứng dụng.)
Windows + Ctrl + D: Tạo màn hình desktop ảo mới.
Windows + Ctrl + F4:  Đóng màn hình desktop ảo.
Windows + Ctrl + L/R: Chuyển đổi giữa 2 màn hình desktop ảo.
Windows + Shift + L/R:  Chuyển ứng dụng từ màn hình này sang màn hình khác.
Windows + 1,2,3,4,...: Mở ứng dụng ghim với Taskbar.

Tổng kết


Bài viết đã kết thúc, các bạn cả thấy hay, hãy like và share cho mình để mình có động lực làm blog tiếp nhé. Chúc các bạn 1 ngày vui vẻ! 

CHIA SẺ BÀI VIẾT

- - 33 bình luận
CHUYÊN MỤC
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: nguyenchanhduc0908@gmail.com
• Facebook: facebook.com/ducidol0908

BÌNH LUẬN (33)

  1. Đang dùng win 7 và không muốn lên win 10

    Trả lờiXóa
  2. Đang dùng win Xp tiền đâu lên win 10 đây :v

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. chứ không phải ông copy à? nhở có người thay miền rồi cmt miền mới cho ông sửa lk cũng k cho à?

      Xóa
    2. Ờ vậy hả, tui sơ sút quá, xin lỗi nhé.

      Xóa
  4. Lỗi nút CHÈN EMOTICON Click không được !

    Trả lờiXóa
  5. Text hơi nhỏ nhỉ :> Nhiều khi không đeo kính chả nhìn thấy cm gì cả :3

    Trả lờiXóa
  6. Còm men mạnh vô mấy bạn ơi ! :v

    Trả lờiXóa
  7. Được đấy ông
    Qua thăm tt cho ông này
    Nhớ lk vs tui nhé

    Trả lờiXóa
  8. mình muốn lên win10 nhưng người yêu mình không cho mình lên . vậy là chúng mình lên giường

    Trả lờiXóa

Một số lưu ý khi bình luận

Vui lòng xem Hướng Dẩn Sử dụng trước khi bình luận

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Không được backlink và nói tục. Hãy là một độc giả có ý thức.

Nếu các bạn muốn liên hệ riêng với mình thì hãy click tại đây nhé.