Ảnh Minh Họa

Chào các bạn, chào tất cả độc giả nhé. Mình là Star Đức Blog. Lâu rồi mình không đăng bài lên blog, và điều đặc biệt hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn thủ thuật facebook nhé. Và bài viết này sẽ nói về cách rename kí tự ẩn cho facebook. Không linh tinh nữa, bắt đầu nhé.

Chuẩn bị


1 cái chứng minh nhân dân, id card facebook, trùng info với nick cần rename nhé.
1 nick cần rename. 

Các bước thực hiện


Bước 1: Vào Link Này
Ô 1: Tên + Kí tự O.O ( ví dụ: Đức O.O )
Ô 2: Tên đệm ( Không bắt buộc nhé )
Ô 3: Họ.
Lí do: Thay đổi tên cho hợp pháp
Up Chứng minh nhân dân lên và gửi.

Bước 2: 
Kh iĐã Ra Checkpoint Tên Giả RồiThì Anh Em Chọn Không Cập Nhật, Khi Đó Nó Sẽ Chuyển Qua TAB Rename Link 333, Anh Em Rename Kí Tự Ẩn Như Bình Thường Thôi !
Ô 1: 
: Tên + Kí Tự (✓✓✓✿✪✣✤✥✦✧✩✫✬✭✯✰✱✲❃★Đức✿✪✣✤✥✦✧✩✫✬✭✯✰✱✲❃✓✓✓ )
Ô 2: Tên đệm.
Ô 3: Họ.
Lí do: Thay đổi tên cho hợp pháp.
Up lên, gửi chứng minh nhân dân. Hóng trong 24h là về !


Tổng Kết


Chỉ cần như vậy là bạn đã rename được rồi. Chúc các bạn 1 ngày vui vẻ ! 
Liên hệ tại đây.

CHIA SẺ BÀI VIẾT

- - 24 bình luận
CHUYÊN MỤC
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: nguyenchanhduc0908@gmail.com
• Facebook: facebook.com/ducidol0908

BÌNH LUẬN (24)

  1. Em đã thử và thành công, cảm ơn anh ! =))

    Trả lờiXóa
  2. nick sài lâu khó ăn checkpoint lắm :3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đối với nhưng nick die nhiều lần và unlock được, nick tui die 13 lần kìa, trâu lắm ! =))

      Xóa
  3. Chưa có bài thủ thuật nào mới vậy ta

    Trả lờiXóa

Một số lưu ý khi bình luận

Vui lòng xem Hướng Dẩn Sử dụng trước khi bình luận

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Không được backlink và nói tục. Hãy là một độc giả có ý thức.

Nếu các bạn muốn liên hệ riêng với mình thì hãy click tại đây nhé.