Cảm giác yêu đơn phương nó đau lắm phải không các bạn? Mình đang yêu 1 cô gái kia mà lại không dám nói ra vì sợ nói ra rồi... thế nên cũng chỉ âm thầm theo dõi người ta thôi :( Lúc buồn cũng chỉ cover và gửi những nỗi buồn vào những tấm ảnh mà mình làm! Mọi người có gì bình luận nhiệt tình chém gió cho đỡ buồn nhé :3


Ảnh Bìa Trong Trí Nhớ Của Anh - Trung Quân Idol

Và tình yêu đó
Chỉ có trong giấc mơ mà thôi...

CHIA SẺ BÀI VIẾT

- - 17 bình luận
CHUYÊN MỤC
- Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
- Mọi chi tiết xin liên hệ:
• Email: nguyenchanhduc0908@gmail.com
• Facebook: facebook.com/ducidol0908

BÌNH LUẬN (17)

  1. Hân là con lol nào mà dám cướp anh Huy chymte của t z -_- @@@

    Trả lờiXóa
  2. nhìn cũng rất đẹp mắt đc đó

    Trả lờiXóa
  3. - Bạn cho mình xin cái css bình luận nha <3

    Trả lờiXóa

Một số lưu ý khi bình luận

Vui lòng xem Hướng Dẩn Sử dụng trước khi bình luận

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Không được backlink và nói tục. Hãy là một độc giả có ý thức.

Nếu các bạn muốn liên hệ riêng với mình thì hãy click tại đây nhé.